Home Tin tức Đã có cách tìm kiếm Pokémon có sức mạnh vượt trội dễ dàng hơn

Đã có cách tìm kiếm Pokémon có sức mạnh vượt trội dễ dàng hơn

0
Đã có cách tìm kiếm Pokémon có sức mạnh vượt trội dễ dàng hơn

Có thể nói Pokemon GO là một tựa game thành công nhất từ trước đến nay của hãng sản xuất game Nintendo. Điều này chứng tỏ họ đã cố gắng trong những thời vừa qua để lấy lại thời hoàng kim của mình. Sắp tới đây, họ sẽ tiếp tục để cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa để đối đầu với các nhà sản xuất khác.

Xem thêm: Nintendo không phải là kẻ ăn may sau thành công của Pokemon Go.

Tuy nhiên, người chơi Pokemon Go luôn gặp khó khan trong việc tìm kiếm những con thú quý hiếm với sức mạnh vượt trội. Và Nintendo đã cho ra mắt 5 loại bản đồ và ứng dụng giúp cho người chơi có thể tìm kiếm những chú Pokemon một cách dễ dàng hơn, thông tin này đã được trang Phonearena xác nhận cách đây không lâu.

Xem thêm: Đã có người chơi đầu tiên bắt được tất cả Pokemon.

Dưới đây là 5 loại bản đồ khác nhau để giúp cho việc bắt Pokemon dễ dàng hơn:

1: PokeVision

PokeVision là loại map được đánh giá là rất có ích cho người chơi Pokemon Go. Chiếc bản đồ này sẽ hiển thị cho bạn nơi mà các chú Pokemon đang trú và thời gian xuất hiện của những con thú đó để bạn có thể tiện theo dõi và bắt một cách dễ dàng hơn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian thay vì phải đi vòng vòng trong thành phố để tìm kiếm.

2: Pokecrew

Cũng giống với PokeVision nhưng chiếc bản đồ có một điểm khác biệt đó là nó sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về môi trường của chú Pokemon đang trốn ở đó. Điều này sẽ giúp bạn bắt chúng dễ dàng hơn nếu chúng ta hiểu rõ về môi trường sinh sống của chúng.

3: PokeMapper

Theo mình thấy thì chiếc bản đồ khá đơn giản nhưng lại gần gũi với tất cả người dùng. Nếu sử dụng loại map này sẽ khiến cho người chơi cảm thấy tò mò hơn bởi vì nó chỉ sử dụng những loại chấm với những màu sắc để cho chúng ta biết được thuộc tính của chúng là gì. Và việc của chúng ta là đi tìm hiểu và bắt lấy chúng.

4: New York City Pokemap

Ngoài những loại map trên thì tại thành phố New York họ còn cho ra mắt một loại bản đồ riêng mình để giúp cho người dân ở đó có thể tìm kiếm dễ dàng hơn. Và theo hình ảnh mà chúng ta thấy được thì chúng chỉ tập trung vào các điểm PokeStops và Gyms dành cho người chơi.

5: PokeFind

Loại map này sẽ giúp bạn tìm kiếm những chú Pokemon một cách chi tiết hơn. Tất cả những bạn phải làm đó là nhập tên của loại thú đó và nó sẽ chỉ điểm rõ ràng cho bạn.

5 loại bản đồ này quả thực rất thú vị phải không nào? Hy vọng trò chơi này sẽ xuất hiện trên tất cả đất nước trên thế giới sớm để người chơi có thể tham gia vào công cuộc bắt các chú Pokemon quý hiếm này.

Xem thêm: Vừa chơi Pokemon Go vừa sạc điện thoại bằng… Pokeball.

Rate this post