Home Tin tức 4 Cách khắc phục lỗi 403 trên CH Play cực đơn giản và hiệu quả

4 Cách khắc phục lỗi 403 trên CH Play cực đơn giản và hiệu quả

0
4 Cách khắc phục lỗi 403 trên CH Play cực đơn giản và hiệu quả

Bạn muốn tải các ứng dụng, trò chơi từ cửa hàng CH Play trên chiếc điện thoại Android của mình, nhưng khi nhấn vào cài đặt thì một bảng thông báo mới hiện ra với dòng chữ “Không thể tải ứng dụng. Mã lỗi: 403”. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các cách khắc phục lỗi 403 CH Play một cách đơn giản và nhanh chóng nhất!

1. Xóa dữ liệu trên CH Play

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn mục Ứng dụng.

Mở mục Ứng dụng trong phần Cài đặt

Mở mục Ứng dụng trong phần Cài đặt

Bước 2: Kéo xuống tìm và chọn mục Cửa hàng Google Play > Nhấn chọn Lưu trữ.

Vào lưu trữ để xóa bộ nhớ đệm

Vào lưu trữ để xóa bộ nhớ đệm

Bước 3: Nhấn Xóa bộ nhớ đệm.

Thực hiện xóa bộ nhớ đệm trong ứng dụng

Thực hiện xóa bộ nhớ đệm trong ứng dụng

2. Gỡ tài khoản Gmail khỏi CH Play và đăng nhập lại

Bước 1: Vào ứng dụng CH Play > Nhấn vào icon ảnh đại diện Gmail ở góc trên bên phải.

Vào trang tài khoản Google trên CH Play

Vào trang tài khoản Google trên CH Play

Bước 2: Chọn mục Quản lý các tài khoản trên thiết bị này > Chọn tài khoản bạn cần xóa.

Chọn tài khoản cần gỡ khỏi ứng dụng

Chọn tài khoản cần gỡ khỏi ứng dụng

Bước 3: Nhấn Xóa tài khoản > Xác nhận Xóa tài khoản.

Xóa tài khoản

Xóa tài khoản

Bước 4: Quay trở lại nhấn vào cửa hàng CH Play > Đăng nhập để sử dụng cửa hàng.

Đăng nhập lại trên CH Play

Đăng nhập lại trên CH Play

Bước 5: Điền tên tài khoản và mật khẩu sử dụng > Nhấn Tiếp theo > Chọn Chấp nhận để đồng ý với các điều khoản.

Điền tên tài khoản và mật khẩu

Điền tên tài khoản và mật khẩu

3. Khởi động lại máy và tải lại ứng dụng

Có thể do bạn sử dụng thiết bị trong một thời gian quá dài, các phần mềm bị xung khắc với nhau nên gây ra lỗi.

Do đó, hãy khởi động lại điện thoại bằng cách nhấn giữ phím Nguồn > Chọn Khởi động lại (Restart).

Sau khi thực hiện, hãy quay trở lại Cửa hàng CH Play để tải lại ứng dụng mà bạn cần dùng.

Khởi động lại thiết bị

Khởi động lại thiết bị

4. Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại

Bước 1: Nhấn vào Cài đặt > Chọn mục Quản lý chung.

Vào cài đặt để Reset máy

Vào cài đặt để Reset máy

Bước 2: Nhấn Đặt lại > Nhấn Khôi phục cài đặt gốc.

Khôi phục cài đặt gốc thiết bị

Khôi phục cài đặt gốc thiết bị

Bước 3: Xác nhận bằng việc nhấn chọn Đặt lại.

Xác nhận khôi phục cài đặt gốc

Xác nhận khôi phục cài đặt gốc

Một số mẫu điện thoại Android đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Vừa rồi chúng mình đã hướng dẫn các bạn 4 cách khắc phục lỗi 403 trên CH Play cực đơn giản và hiệu quả. Cám ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

Rate this post